เรื่องของข่อย

รูปภาพของฉัน
ไม่มีประโยชน์แลวก้อไม่มีสาระ อิอิอิ

วันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

มัลติมีเดียที่ใช้ในชีวิตประจำวัน


มัลติมีเดียได้เข้ามามีบทบาทหลายด้านในสังคมไทยจนกลายเป็นส่วนหนึ่งของการดำรงชีวิตของคนในสังคม ในด้านของการให้ความบันเทิงข่าวสาร

ดิฉันก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ใช้มัลติมีเดียในการติดต่อสื่อสารกับเพื่อนและผู้อื่น MSN เป็นมัลติมีเดียที่ดิฉันใช้งานเป็นประจำทุกวัน ทุกครั้งหลังเลิกเรียนและเวลาว่างๆไม่มีอะไรทำก็จะต้องเปิด msn ออนทิ้งใว้เพื่อผ่อนคล้าย เพลิดเพลิน และติดตามข่าวสารอัพเดทข่าวดารา กีฬาและเช๊คเมล์สะดวก สามารถพิมพ์โต้ตอบกับเพื่อนและทำให้รู้จักเพื่อนใหม่แบบเห็นหน้าmsnยังสามารถส่งโฟล์รูปภาพ วิดีโอ เสียงพร้อมไอคอนมากมายทำหลาย อย่างแล้วแต่เราจะเลือกใช้งาน บางคนอาจใช้ติดต่ธุรกิจซึ่งกันและกัน การหาแฟน msn มัลติมีเดียจึงกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของดิฉันและเป็นมัลติมีเดียที่คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญเป็นจำนวนมาก จึงกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของดิฉันและเป็นมัลติมีเดียที่คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญเป็นจำนวนมากสร้างความเพลิดเพลินแก่ผู้ใช้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น