เรื่องของข่อย

รูปภาพของฉัน
ไม่มีประโยชน์แลวก้อไม่มีสาระ อิอิอิ

วันจันทร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2553

Dutchmill 4 in 1

เลือกวิเคราะห์งานมัลติมีเดีย 1 ประเภท โดยอธิบายสรุปเป็นโจทย์ดังนี้

1.1 ลักษณะข้อมูลเบื้องต้น -เป็นโฆษณาของบริษัทดัชมิลล์ ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นสินค้าที่เปลี่ยนรูปโฉมใหม่ด้านโภชนาการที่ให้ประโยชน์มากขึ้น

"4 in 1" ประโยชน์สุดทีน หนึ่งกล่องประกอบด้วย แคลเซียม,วิตามิน, จุลินทรีย์, โยเกิรต์และกรดอะมิโน

สโลแกน "เป็นห่วง" อยากให้เพิ่อนๆได้ประโยชน์สุดทีน

1.2 กลุ่มเป้าหมาย- ด้านกายภาพ- กลุ่มวัยรุ่นหญิง อายุ15-25 ปี

- ด้านจินตภาพ- พฤติกรรมการกินของวัยรุ่นหญิง (กลัวอ้วน) ชอบกินของจุกจิกไม่ชอบ ออกกำลังกาย ชอบแต่งตัว

1.3 แนวความคิด - "ห่วงใย" อยากให้เพื่อนๆได้ประโยชน์สุดทีน

1.4 อารมณ์/ความรู้สึก -มีความน่ารักใสๆ อบอุ่นและอยากมีคนคอยห่วงใยใส่ใจอยู่ตลอดเวลา

1.5 ระบุหลักการ -ความสวยงาม

-แนวความคิด

- ประโยชน์ใช้สอย

*เน้นประโยชน์ใช้สอยมากกว่าหลักการอื่นเพราะเป็นการโฆษณาให้เห็นถึงตัวผลิตภัณฑ์ชัดเจน ว่าผลิตภัณฑ์มีประโยชน์อย่างไร ส่วนผสมและกินแล้วดีอย่างไร

*ส่วนแนวความคิดก็ชัดเจนเหมือนกัน คือความ "ห่วงใย' ที่อยากเห็นวัยรุ่นหญิงมีสุขภาพที่ดี สดใสตามวัยโดยเปรียบดัชมิลล์เป็นเหมือนผู้ชายที่คอยตามดูแลคอยห่วงใยใส่ใจเราอยู่ตลอดเวลา

*ตามด้วยความสวยงามของการนำเสนอแนวคิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น